top menu

Hậu vệ Malaysia lo CĐV bị trả đũa khi sang Việt Nam

Shahrom Kalam, cầu thủ CLB Selangor (Malaysia), cảm thấy lo lắng cho gần 1.000 người hâm mộ đội nhà chuẩn bị sang Hà Nội trong trận lượt về bán kết AFF Cup.
460129274-9782-1418084019.jpg
Năm CĐV Malaysia hành hung CĐV Việt Nam đã bị bắt ngay khi sự cố xảy ra. 

Hôm 8/12, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) và những tờ báo lớn ở quốc gia này đồng loạt gửi lời xin lỗi đến Việt Nam sau sự cố đáng lên án trong trận lượt đi bán kết AFF Cup. Sau sự phẫn nộ, hối tiếc là lo lắng. Nhiều người dân Malaysia lo ngại các CĐV nước này sẽ bị trả đũa khi sang Hà Nội cổ vũ trận lượt về vào ngày 11/12.
Shahrom Kalam, hậu vệ CLB Selangor, đội đang chơi ở giải vô địch quốc gia Malaysia chia sẻ: "Tôi thực sự lo lắng cho sự an toàn của các cổ động viên Malaysia khi sang Việt Nam. Trong số đó có thể có một số hooligan, nhưng tôi chắc rằng cũng có những gia đình với trẻ em đi xem. Hy vọng là không có gì nghiêm trọng xảy ra với họ".
Hậu vệ 29 tuổi nói thêm, sau buổi tập trên Shah Alam, nơi diễn ra sự cố ở lượt đi: "Những người tấn công cổ động viên Việt Nam không phải là người yêu bóng đá thực sự. Những gì họ làm quá tồi tệ. AFF Cup được tất cả người dân ở Đông Nam Á theo dõi, vì thế những gì xảy ra đã phá hủy hình ảnh của đất nước".
Sự cố trên sân Shah Alam gây nhiều chú ý trong dư luận. Các tờ báo lớn như DailyMail, Goal, Fourfourtwo... đều đưa tin. Liên đoàn bóng đá Malaysia tuyên bố sẽ phối hợp với địa phương, sớm tìm ra những kẻ hành hung CĐV Việt Nam.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét