top menu

Ngôi sao Rolling Stone cưới vợ kém 30 tuổi

Tay guitar ban nhạc Rolling Stone, Ronnie Wood, quyết định thành hôn lần thứ ba với người phụ nữ kém ông hơn 30 tuổi.
Tay guitar của nhóm nhạc nổi tiếng mới hẹn hò nhà sản xuất kịch, Sally Humphires 34 tuổi vào 6 tháng trước. Tuần trước, Ronnie, 65 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn người tình trẻ.


Ronnie chuẩn bị kết hôn lần ba với Sally.

“Ronnie và Sally đã là bạn từ lâu. Ông để ý cô từ khi cô còn là người yêu của một người đàn ông khác. Kể từ khi hẹn hò, cả hai dính với nhau như keo và Ronnie đã quyết định lấy vợ lần ba” – một nguồn tin cho hay.


Hai người vợ trước của Ronnie.

Ronnie chia tay người vợ thứ hai, năm 2008 sau khi bị vỡ lở vụ qua lại với cô hầu bàn Katia Ivanova, 24 tuổi. Trước đó, ông từng một lần đò với Krissy Findlay nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài từ năm 1971 đến 1978.

Sally đã bị báo chí vẽ tranh biếm họa cho rằng cô lấy tay guitar 65 chỉ vì tiền.

Dư luận cho rằng Sally lấy một ông già 65 tuổi chỉ vì tiền, bởi nhóm nhạc Rolling Stone vẫn kiếm được rất nhiều từ những tour diễn dài ngày. Nhưng con trai riêng của vợ trước tỏ ra rất ủng hộ mối tình chênh lệch tuổi tác của tay guitar 65 tuổi: “Sally không phải là kiểu gái lẳng lơ mà Ronnie vẫn thường gặp. Cô ấy chính là người mà ông cần”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét