top menu

Trận gặp Liverpool cầu thủ Mu có to tiếng

Đích thân tiền vệ bong da Morgan Schneiderlin lên tiếng thừa nhận đã có sự lớn tiếng giữa các cầu thủ Man United trận thắng Liverpool.
Schneiderlin xác nhận thông tin cầu thủ United lớn tiếng.

Man United đã có hiệp đấu thứ nhất tệ hại trước Liverpool và rất may mắn đã không phải nhận bàn thua. Sau trận đấu này, trung vệ Mamadou Sakho tiết lộ rằng, anh nghe một vài cầu thủ Man United cãi vã inh ỏi trong phòng thay đồ giữa trận.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng đến hôm nay, chính tiền vệ Morgan Schneiderlin đã lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật nhưng khẳng định, điều đó chỉ làm các cầu thủMan United chơi tốt hơn trong hiệp hai.

Chia sẻ ket qua bong da anh trên kênh MUTV, tiền vệ người Pháp cho biết: “Trong hiệp một, chúng tôi thường để mất bóng vào chân đối thủ. Đôi khi chúng tôi thắng trong pha bóng đầu tiên nhưng lập tức để thua ở tình huống ngay sau đó.”

“Khi bước vào phòng thay đồ giữa hiệp, đã có những tiếng quát tháo, la lớn nhưng điều đó thì rất bình thường vì trong trận derby, bạn không được phép để thua.”

“Liverpool có lối đá pressing dâng lên rất cao và chúng tôi biết rằng, nếu giữ được mành lưới thì sẽ mở ra cơ hội giành chiến thắng. Sự thật thì mọi thứ đi đúng như mong muốn của chúng tôi trong hiệp 2.”
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét