top menu

Cuộc đua giữa hai bộ ba “siêu khủng” của Barcelona và Real Madrid

Cuộc đua giữa hai bộ ba “siêu khủng” của Barcelona và Real Madrid đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, chưa có hồi kết. Hai bộ ba này hứa hẹn sẽ còn mang lại những cuộc đua tranh đầy hấp dẫn.
>> Xem thêm trực tiếp trận đấu giữa Man Utd – Chelsea trên link sopcast
Hiện tại, Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh dữ dội cho ngôi vô địch La Liga. Trong khi đó, giữa bộ ba “siêu khủng” của hai đội cũng đang tồn tại cuộc đua riêng, hấp dẫn không kém.
Cuộc đua giữa hai bộ ba siêu khủng của Barcelona và Real Madrid
Tính tới lich thi dau bong da thời điểm này, bộ ba M-N-S (Messi-Neymar-Suarez) đang tạm thời vượt lên dẫn trước với 91 bàn thắng. Trong đó, Messi đã có 45 pha lập công, Neymar ghi 28 bàn và Luis Suarez cũng có 18 lần sút tung lưới đối phương.
Bộ ba B-B-C (Bale-Benzema-C.Ronaldo) của Real Madrid xếp sau với ít hơn 3 bàn thắng. C.Ronaldo gây ấn tượng với 49 bàn thắng, tiếp theo là Benzema với 22 bàn và Bale với 17 bàn.
Nếu tính trong mùa giải này, đây là hai bộ ba hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, họ vẫn còn kém khá xa những “cây đinh ba” đáng sợ của Real Madrid và Barcelona trong quá khứ. Điển hình như mùa giải 2011/12, bộ ba C.Ronaldo-Benzema-Higuain của Real Madrid đã 118 lần chọc thủng lưới đối phương. Hay mùa giải 2008/09, Messi-Eto’o-Henry đã ghi tới 100 bàn.
Còn 2 “cây đinh ba” khác có thành tích ghi bàn nhiều hơn hai bộ ba “siêu khủng” của Barcelona và Real Madrid ở mùa giải này. Đó là Messi-Villa-Pedro mùa 2010/11 (98 bàn) và Messi-Sanchez-Pedro mùa 2011/12 (97 bàn).
Tất nhiên, M-N-S và B-B-C vẫn còn khoảng trên dưới 10 trận nữa trong mùa giải này để cải thiện thành tích. Liệu chăng họ có phá được kỷ lục của bộ ba C.Ronaldo-Benzema-Higuain ở mùa 2011/12?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét