top menu

Balotelli đăng tải ảnh lên Instagram cáo ốm

Balotelli đăng tải ảnh lên Instagram cáo ốm không góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Blackburn Rovers tại FA Cup.

>>> Cập nhập lich thi dau bong da giải Ngoại hạng Anh tại đây.

Trên sân Edwood Park, Liverpool đã vất vả vượt qua Blackburn Rovers nhờ bàn thắng duy nhất của Coutinho để đoạt vé vào bán kết FA Cup.


Đây là một chiến thắng rất quan trọng của Liverpool nhằm giúp họ nuôi hy vọng đoạt một danh hiệu mùa này.
Trong chiến thắng kể trên của The Kop, tiền đạo Balotelli tiếp tục vắng mặt. Theo giải thích của HLV Rodgers, thì chân sút người Italia đã cảm thấy không khỏe trước trận đấu.

Bản thân Balotelli cũng chứng mình mình bị ốm bằng cách đăng tải hình ảnh lên trang Instagram bên cạnh chiếc cặp nhiệt độ đang chỉ ở mức 38,7 độ, tức là cao hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể khoảng 1,7 độ.

Tuy nhiên dù có giải thích như thế nào thì sự vắng mặt của Balotelli vẫn khiến người ta cảm thấy khó hiểu. Và phải chăng, mối lương duyên giữa Balotelli và đội bóng thành phố Cảng đã chấm dứt?

Bởi đây đã là lần thứ 2 Balotelli không ra sân thi đấu vào phút chót, trước đó trong thất bại với kqbd 1-4 trước Arsenal, Balotelli cũng từ chối ra sân vì bị đau nhẹ ở đầu gối dù các bác sĩ khẳng định anh vẫn đủ khả năng thi đấu.
Cứ với đà này, việc Balotelli buộc phải cuốn gói khỏi Liverpool vào cuối mùa càng trở nên rõ ràng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét